Chuyên Viên Digital Marketing (Có Tiếng Trung)
Mức lương: 12tr - 20tr
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức: Toàn thời gian cố định
- Căn cứ vào đặc điểm sản phẩm (Mobile APP) của khách hàng, xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả cho khách hàng;
- Triển khai, theo dõi, quản lý các chiến dịch quảng cáo;
- Phân tích số liệu kết quả campaign quảng cáo, tổng hợp các vấn đề, đưa ra các phương án tối ưu kịp thời. Thực hiện mục tiêu tối ưu chi phí và cải thiện lợi nhuận của quảng cáo;
- Lên ý tưởng, đề xuất về content và creative cho các campaign quảng cáo, nghiệm thu các ấn phẩm quảng cáo từ bộ phận thiết kế, theo dõi và phân tích hiệu quả của các creative nhằm nâng cao hiệu suất tổng thể của chiến dịch.
- Độ tuổi từ 22-27 tuổi;
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing/kinh tế/ truyền thông;
- Có kinh nghiệm từ 1-3 năm ở vị trí tương đương;
- Tiếng trung tương đương HSK5 trở lên (Có thể giao tiếp và sử dụng trong công việc);
- Đam mê và yêu thích lĩnh vực digital marketing/advertising;
- Nhạy bén với số liệu, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
- Tư duy logic, chịu được áp lực công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Google Ads/ Facebook Ads (Nếu có);
- Ưu tiên ứng viên có thêm một trong các ngoại ngữ Thái/indo/Malay/Philippines/Bồ đào nha/Tây ban nha (Nếu có);
- Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học (Nếu có).
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:15)
- Được bồi dưỡng về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ phương pháp làm việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
- Trợ cấp cơm trưa, gửi xe;
- Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
- Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
- Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
- Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Quy mô công ty Từ 100 - 500 nhân viên
Địa điểm 1F, E.Town Central Building, No. 11 Doan Van Bo, Ward 13, District 4, HCMC, Phường 13, Quận 4, Hồ Chí Minh
- Căn cứ vào đặc điểm sản phẩm (Mobile APP) của khách hàng, xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả cho khách hàng;
- Triển khai, theo dõi, quản lý các chiến dịch quảng cáo;
- Phân tích số liệu kết quả campaign quảng cáo, tổng hợp các vấn đề, đưa ra các phương án tối ưu kịp thời. Thực hiện mục tiêu tối ưu chi phí và cải thiện lợi nhuận của quảng cáo;
- Lên ý tưởng, đề xuất về content và creative cho các campaign quảng cáo, nghiệm thu các ấn phẩm quảng cáo từ bộ phận thiết kế, theo dõi và phân tích hiệu quả của các creative nhằm nâng cao hiệu suất tổng thể của chiến dịch.