Customer Service (Cs) - Lotte Mart

469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 27/03/2024
Thông tin chung

Mức lương: 10tr - 12tr

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 1-3 năm

Số lượng cần tuyển: 1

Quyền lợi
Mô tả công việc

- Đào tạo đầu vào
Đào tạo theo chủ đề từng tháng - Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra và quản lý:
Trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời
Quản lý sâu sát khu vực tiền sảnh, thu ngân, giao hang
Quản lý đồng phục, tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên trong siêu thị, nhân viên quầy thuê và các vấn đề phát sinh khác
Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email), hộp thư trong TTTM
Hỗ trợ cùng ban giám đốc xử lý về các góp ý , khiếu nại của khách hàng .
- Cải tiến dịch vụ:
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch nâng cao dịch vụ toàn thể nhân viên trong TTTM.
Cùng giám đốc siêu thị chọn và tuyên dương nhân viên thực hiện tốt nhất dịch vụ khách hàng.
Một số yêu cầu khác của Giám Đốc siêu thị...

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ
- 25 - 35
- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó.
Khả năng chịu áp cv; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kế toán, Nhân sự hoặc đào tạo.
- Khóa học: Khóa học dịch vụ khách hàng.
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hàn [ Ưu Tiên biết Tiếng Hàn ]...
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, lãnh đạo, đào tạo, thuyết phục, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt

Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Thông tin chung

Quy mô công ty Từ 500 - 1000 nhân viên

Địa điểm 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Giới thiệu công ty

- Đào tạo đầu vào
Đào tạo theo chủ đề từng tháng - Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra và quản lý:
Trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời
Quản lý sâu sát khu vực tiền sảnh, thu ngân, giao hang
Quản lý đồng phục, tác phong, thái độ phục vụ của nhân viên trong siêu thị, nhân viên quầy thuê và các vấn đề phát sinh khác
Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email), hộp thư trong TTTM
Hỗ trợ cùng ban giám đốc xử lý về các góp ý , khiếu nại của khách hàng .
- Cải tiến dịch vụ:
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch nâng cao dịch vụ toàn thể nhân viên trong TTTM.
Cùng giám đốc siêu thị chọn và tuyên dương nhân viên thực hiện tốt nhất dịch vụ khách hàng.
Một số yêu cầu khác của Giám Đốc siêu thị...

Nhà tuyển dụng hàng đầu
0 đang tuyển dụng
Hoàn Kiếm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
5 đang tuyển dụng
, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
Từ Liêm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Hoàn Kiếm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tuyển dụng nhanh