Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
Hạn nộp: 24/03/2024
Thông tin chung

Mức lương: 7tr - 8tr

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Số lượng cần tuyển: 2

Quyền lợi
Mô tả công việc
  • Đón tiếp, tư vấn khách hàng về các loại sản phẩm của siêu thị.
  • Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa, thu âm các chương trình khuyến mãi
  • Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
  • Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày, xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại phát sinh của khách hàng trong quá trình mua sắm tại siêu thị
  • Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lí.
Yêu cầu ứng viên
  • Ngoại hình khá, giao tiếp tự tin.
  • Có kinh nghiệm làm lễ tân, chăm sóc khách hàng là một lợi thế
  • Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/tiếng Hàn cơ bản
  • Làm việc xoay ca linh hoạt sáng, chiều (8 tiếng/ca, 6 ngày/tuần)
  • Nhạy bén với các vấn đề phát sinh, tâm huyết với công việc.
Thông tin khác
:

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Thông tin chung

Quy mô công ty Từ 500 - 1000 nhân viên

Địa điểm 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Giới thiệu công ty
  • Đón tiếp, tư vấn khách hàng về các loại sản phẩm của siêu thị.
  • Đọc loa chào buổi sáng, đọc loa, thu âm các chương trình khuyến mãi
  • Hướng dẫn khách hàng cách thức làm thẻ hội viên và giải thích những quyền lợi khách được hưởng
  • Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  • Kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày, xuất hóa đơn VAT xử lý thắc mắc của khách hàng về hóa đơn
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại phát sinh của khách hàng trong quá trình mua sắm tại siêu thị
  • Nghe chuyển line điện thoại nội bộ đến các phòng ban trong công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lí.
Nhà tuyển dụng hàng đầu
0 đang tuyển dụng
Hoàn Kiếm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
5 đang tuyển dụng
, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
0 đang tuyển dụng
Từ Liêm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Hoàn Kiếm, Hà Nội
0 đang tuyển dụng
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Tuyển dụng nhanh