Sale Admin
Mức lương: 9tr - 15tr
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức: Toàn thời gian cố định
-Sử dụng thành thạo sản phẩm, phần mềm của công ty.
-Đầu mối phụ trách, trao đổi liên hệ với hãng cung cấp tại nước ngoài các vấn đề về sản phẩm, kinh doanh.
-Thực hiện việc CSKH, hỗ trợ hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm của Công ty.
-Phụ trách quản lý Hợp đồng của Công ty (HĐ dịch vụ, HĐ Đại lý, Hồ sơ Dự án, v.v.)
-Phụ trách các thủ tục thanh toán, tất toán Hợp đồng và đầu mối làm việc với bộ phận TCKT.
-Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính, kinh doanh Tháng, Quý, Năm của Công ty.
-Phối hợp bộ phận KD xây dựng & triển khai dịch vụ, dự án.
-Tổng hợp, rà soát báo cáo, công việc của các NVKD, Trưởng nhóm định kỳ và đột xuất.
-Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh bộ phận Kinh doanh định kỳ và đột xuất.
-Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng.
-Ghi biên bản nội dung cuộc họp nội bộ và khách hàng, đối tác định kỳ và đột xuất.
-Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên KD mới, hệ thống Đại lý, Đối tác, bộ phận bán chéo trong Tập đoàn.
-Cập nhật thông tin CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM, chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVH.
-Hỗ trợ các bộ phận triển khai các hoạt động Marketing, bán hàng.
-Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đến kinh doanh.
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của GĐVH và BLĐ Công ty.
-Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
- Có Kỹ năng nghiên cứu, kiến thức về tài chính, quản lý Hợp đồng.
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai dự án, dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
-Kỹ năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Yêu thích công nghệ, ham học hỏi.
-Có ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm
-Tối thiểu 6.5 IELTS hoặc có chứng chỉ tương đương.
- Được đào tạo nâng cao tại Công ty & Tập đoàn và có cơ hội được đi đào tạo ở trong và ngoài nước.
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13, thưởng hiệu suất, các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, thân thiện, cạnh tranh lành mạnh và tham gia các hoạt động teambuilding thường kỳ của Công ty, Tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Được rèn luyện các kỹ năng về chuyên môn, kỹ năng mềm khác.
Quy mô công ty Từ 100 - 500 nhân viên
Địa điểm 180-182 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, HCM, Phường 09, Quận 3, Hồ Chí Minh
-Sử dụng thành thạo sản phẩm, phần mềm của công ty.
-Đầu mối phụ trách, trao đổi liên hệ với hãng cung cấp tại nước ngoài các vấn đề về sản phẩm, kinh doanh.
-Thực hiện việc CSKH, hỗ trợ hướng dẫn KH sử dụng sản phẩm của Công ty.
-Phụ trách quản lý Hợp đồng của Công ty (HĐ dịch vụ, HĐ Đại lý, Hồ sơ Dự án, v.v.)
-Phụ trách các thủ tục thanh toán, tất toán Hợp đồng và đầu mối làm việc với bộ phận TCKT.
-Hỗ trợ xây dựng kế hoạch tài chính, kinh doanh Tháng, Quý, Năm của Công ty.
-Phối hợp bộ phận KD xây dựng & triển khai dịch vụ, dự án.
-Tổng hợp, rà soát báo cáo, công việc của các NVKD, Trưởng nhóm định kỳ và đột xuất.
-Cập nhật tỷ lệ % hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh bộ phận Kinh doanh định kỳ và đột xuất.
-Phân chia dữ liệu khách hàng từ các nguồn thu thập được, xử lý các vấn đề khác liên quan đến khách hàng.
-Ghi biên bản nội dung cuộc họp nội bộ và khách hàng, đối tác định kỳ và đột xuất.
-Đào tạo việc sử dụng hệ thống CRM cho nhân viên KD mới, hệ thống Đại lý, Đối tác, bộ phận bán chéo trong Tập đoàn.
-Cập nhật thông tin CRM, xử lý các vấn đề liên quan đến CRM, chuyển dữ liệu khách hàng theo quy chế và theo chỉ đạo của GĐVH.
-Hỗ trợ các bộ phận triển khai các hoạt động Marketing, bán hàng.
-Xử lý các vấn đề chung khác liên quan đến kinh doanh.
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của GĐVH và BLĐ Công ty.
-Báo cáo công việc: hàng tuần, hàng tháng theo quy định.
Ứng tuyển công việc: Sale Admin
Công ty CP đầu tư và công nghệ OSB
Bạn có thể nộp đơn ứng tuyển không cần đăng nhập hoặc chưa là thành viên của Ungtuyen365.