Giám Sát Bộ Phận Kinh Doanh B2B
Mức lương: 10tr - 12tr
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1-3 năm
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức: Toàn thời gian cố định
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng hiện tại, khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng. năm.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong khu vực phân công.
Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng hằng ngày, Điều phối nhân viên soạn hàng, đảm bảo giao hàng cho đối tác đúng hẹn.
Theo dõi công nợ của khách hàng.
- Lập kế hoạch:
Theo dõi tình trạng bán hàng của khách hàng để lên kế hoạch tiếp cận bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu về doanh thu , khách hàng theo tháng , năm .
Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý.
Đánh giá , khen , thưởng tạo động lực cho nhân viên cấp dưới.
- Báo cáo doanh số/lợi nhuận định kỳ cho giám đốc siêu thị/quản lý bộ phận bán hàng B2B.
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 25 - 35
- Kinh nghiệm: 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Hoạt bát, chịu khó, chịu áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Học vấn: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc ngành nghề liên quan
- Khóa học: Bán hàng, dịch vụ khách hàng...
- Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là lợi thế
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, khả năng quản lý, am hiểu khách hàng trong khu vực, tâm lý khách hàng.
Nghỉ 1,5 ngày 1 tuần
Quy mô công ty Từ 500 - 1000 nhân viên
Địa điểm 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh
- Chăm sóc và phát triển các khách hàng hiện tại, khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng. năm.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong khu vực phân công.
Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
Tiếp nhận đơn hàng hằng ngày, Điều phối nhân viên soạn hàng, đảm bảo giao hàng cho đối tác đúng hẹn.
Theo dõi công nợ của khách hàng.
- Lập kế hoạch:
Theo dõi tình trạng bán hàng của khách hàng để lên kế hoạch tiếp cận bán hàng nhằm đạt được chỉ tiêu về doanh thu , khách hàng theo tháng , năm .
Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng/quý.
Đánh giá , khen , thưởng tạo động lực cho nhân viên cấp dưới.
- Báo cáo doanh số/lợi nhuận định kỳ cho giám đốc siêu thị/quản lý bộ phận bán hàng B2B.